ข่าวรถบรรทุกล้อหลุด ซัดจยย.พ่วงข้างขายปลาหมึกย่าง คนขายเจ็บ 1 สาหัส 1


รถบรรทุกล้อหลุด กระเด็นซัดรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายปลาหมึก คนขายบาดเจ็บ 1 สาหัส 1 จ.ชลบุรี

11 ก.ย. 66 ภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ขณะกำลังวิ่งบนถนนเส้นบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีกำลังมุ่งหน้าไปยังบางแสนและพัทยา จับภาพนาทีล้อรถบรรทุกพ่วงหลุด ก่อนที่ล้อจะวิ่งไปตามถนนแล้วพุ่งเข้าร้านขายปลาหมึกย่างที่อยู่ข้างทาง ทำให้เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
   
ต่อมา เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 11 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุล้อรถบรรทุกพุ่งเข้าร้านขายปลาหมึกอย่างข้างทางที่เป็นรถ จยย.พ่วงข้างพังยับทำให้มี

โดยที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 รายและเจ็บเล็กน้อย 1 ราย บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันบนถนนเส้นบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีมุ่งหน้า หมู่ 1 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายปลาหมึกย่าง สภาพพังยับเยิน มีล้อของรถบรรทุกทับอยู่ พบนายกมลชัย อายุ 28 ปี พ่อค้า ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หมดสติปลุกไม่ตื่นและ น.ส.ผุศนี อายุ 28 ปีแฟนสาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวทั้งคู่ไปส่งโรงพยาบาลชลบุรี
  
จากการสอบถาม น.ส.ผศุนี เล่าเพียงว่าตอนเกิดเหตุแฟนหนุ่มกำลังยืนย่างปลาหมึกอยู่ ตนก็นั่งแยกปลาหมึก ไม่ทันเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น มาเห็นอีกทีตอนที่ล้อพุ่งเข้าร้านกระแทกแฟนหนุ่มได้รับบาดเจ็บแล้ว

ขณะที่ นางคำพอง แม่ค้าที่ขายของอยู่ข้างกันและเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ตนกำลังขายของอยู่ติดกันตนเห็นล้อรถบรรทุกวิ่งเข้ามาแล้วพุ่งไปเข้าร้านขายปลาหมึก ซึ่งตอนนั้นพ่อค้ากำลังยืนหันหลังออกถนนย่างปลาหมึกเลยไม่เห็น ตนก็ร้องให้ระวังแต่ไม่ทัน เพราะล้อรถวิ่งมาเร็วมาก จากนั้นก็มีพลเมืองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตามรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวไป ตนก็ไม่รู้ว่าจะหนีหรือไม่รู้ตัว
   
ต่อมา ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ว่าได้สกัดรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเอาไว้ได้ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร หลังจากตรวจสอบบริเวณล้อหลังฝั่งซ้ายพบว่ามีล้อหายไป 1 ล้อ

ด้านนายเอ็ม คนขับรถบรรทุก เล่าว่าตนกำลังจะเอาสินค้าไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง มาถึงที่เกิดเหตุตนก็ไม่รู้เลยว่ารถล้อหลุด จนกระทั่งมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาเรียกให้จอด ตนก็จอด จึงพบว่าล้อรถของตนหลุดจริง ตนจึงได้รีบแจ้งกับทางบริษัทว่าล้อหลุดไปเข้าร้านขายของ และมีคนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับแจ้งทางประกันภัย เพื่อให้มาตรวจสอบและรับผิดชอบในส่วนนี้แล้ว ซึ่งทางตำรวจจะรอให้คนเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วจะเชิญมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *