ข่าวอดีตสามีดักยิงอดีตภรรยา กระสุนทะลุโทรศัพท์มือถือโดนเอว บาดเจ็บเล็กน้อย


อดีตสามีซุ่มดักยิงอดีตภรรยา หน้าบ้าน กระสุนทะลุโทรศัพท์มือถือแล้วไปโดนเอว บาดเจ็บเล็กน้อย

วันนี้ (12 ก.ย.66) เกิดเหตุอดีตสามีดักใช้ปืนยิงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านโคกก่อง ต.หนองขาม อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ญาติและเพื่อนบ้านได้นำตัวหญิงสาวผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ  ทราบหญิงสาวที่ได้รับบาดเจ็บชื่อ น.ส.รัดดา อายุ 24 ปี ถูกหญิงถูกที่บริเวณเอว โทรศัพท์มือถือที่สะพายอยู่บริเวณเอวด้านซ้ายรับคมกระสุนชั้นแรกทะลุเข้ารับลำตัวจนได้รับบาดเจ็บ

น.ส.รัดดา เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 10.00 น.ตนเองกำลังจะเดินทางไปบ้านงานศพ โดยมีแม่ของตนเดินมาเปิดประตูบริเวณหน้าบ้านให้กับตน ขณะที่ตนเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะถึงบริเวณหน้าบ้าน นายทองบ่อน อายุ 29 ปี อดีดสามี ดักซุ่มรออยู่บริเวณหน้าบ้าน พอตนขี่รถจยย.ถึงบริเวณหน้าประตู ผู้ก่อเหตุได้กระโจนออกจากป่าหญ้าหน้าบ้าน ใช้ปืนยิงมาที่ตนจำนวน 2 นัด เข้าบริเวณโทรศัพท์มือถือที่ตนสะพายอยู่บริเวณหน้าอกซ้ายต่ำลงมาถึงเอว กระสุนปืนถูกโทรศัพท์มือถือทะลุเข้าเอว 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ อีกนัดหนึ่งไม่ถูกตน จึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปเพื่อขอความช่วยเหลือ

ผู้ก่อเหตุคืออดีตสามี ซึ่งได้คบกันประมาณ 4  เดือน จนตกลงจะมาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันอยู่ที่บ้าน ซึ่งหลังจากใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน นายทองบ่อนเป็นคนชอบทุบตีทำร้ายตนบ่อยครั้ง ตนเองทนไม่ได้จึงขอเลิกกับนายทองบ่อน เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา

ด้าน พ.ต.ต.สุเมธ เสนากร สว.(สอบสวน) สภ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบถามข้อมูลกับทางญาติ อีกทั้งได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านใกล้เคียง พบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานายทองบ่อน ได้มานั่งกินกาแฟ และ ดูดบุหรี่ บ้านที่มีกล้องวงจรปิดแล้ว ก่อนที่จะเดินหลบไป และลงมือก่อเหตุ

ขณะที่กำลังก่อเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเสียงและวินาทีลั่นไกไว้อย่างชัดเจน ก่อนที่ต่างคนต่างวิ่งหลบหนีมุมกล้องไป ตนก็ได้ประสานสืบสวน สภ.คอนสวรรค์ และสืบสวนภูธรจังหวัดระดมเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ ต้องใช้ความระมัดระวัง และ ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *