ข่าวอ้วกแทบพุ่ง! สาวเจอหนอนในตับข้าวมันไก่


หญิงสาวสั่งข้าวมันไก่มากิน กินไปได้ 2-3 คำ ช็อก! เห็นหนอนเดินกระดึ๊บๆในตับไก่

วันนี้ (10 ก.ย.66) หญิงสาวถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เป็นตับไก่ชิ้นใหญ่ที่อยู่ในกล่องข้าวมันไก่ สังเกตดีๆ มีตัวอะไรบางอย่างสีขาวๆ ดิ้นผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ หญิงสาวเอาช้อนเขี่ยดู ปรากฎว่าเป็น “หนอน” กำลังดิ้นอยู่ข้างในตับไก่ ทำให้ตกใจมาก และเลิกกินทันที

คลิปนี้คุณสร้อยรพี นำมาโพสต์เป็นอุทาหรณ์ ในกลุ่ม “เราคือผู้บริโภค” ว่า สั่งข้าวมันไก่ต้ม ,ไก่ทอด ผ่านทางแอปพลิเคชันมา กำลังตักไก่เข้าปาก กินไปได้ 2-3 คำ เริ่มเห็นตับมันดุ๊กดิ๊กๆ จึงใช้กล้องโทรศัพท์มือถือซูมดู เจอหนอนข้างในตับ สยองมาก (จะอ้วก)

ทีมข่าว7HD สอบถามคุณสร้อยรพี บอกว่า กินข้าวมันไก่ที่ร้านนี้ประจำ แต่วันนี้สั่งผ่านแอปพลิเคชันให้มาส่งที่ทำงาน เจอหนอนอยู่แบบในคลิป หลังเจอก็ส่งข้อความแจ้งที่ร้าน พร้อมกับรูปถ่ายแล้วคลิป (ที่เจอหนอน) ทางร้านก็ตกใจแล้วก็ขอโทษ ยืนยันว่าวัตถุดิบที่ร้านทำสดใหม่ทุกวัน ไม่เคยเอาของเหลือมาขายต่อ เพราะขายหมดทุกวัน

เธอบอกว่า ที่นำมาโพสต์ไม่ได้ต้องการประจานร้าน (ไม่บอกพิกัดร้านเพราะไม่อยากให้ร้านเดือดร้อน) เข้าใจว่าร้านไม่ได้ตั้งใจ แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้ร้านตรวจสอบวัตถุดิบและความสะอาดมากกว่านี้ รวมถึงอยากเตือนคนอื่นๆให้ระมัดระวัง ตรวจสอบอาหารที่ซื้อมาดีๆ ว่าไม่มีสิ่งแปลกปลอม ส่วนเธอเองตอนนี้ขอพักกินไปอีกสักพัก

64fd2638a3ad96.65995550.jpg

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Soirapee Satipa


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *