ดาราสาวหน้าเป๊ะ เจอดาราหนุ่มหยอดถี่ แต่คนนี้ขอเซย์โน บอกเลยไม่คบ หนูรู้ทัน…!


          ซุบซิบดารามาใหม่ ดาราสาวหน้าเป๊ะ เซย์โนดาราหนุ่ม แม้อีกฝ่ายตามจีบ รู้ดีเรื่องความเจ้าชู้ เชื่อเขาแค่มาหยอด ๆ เลยไม่ขอคบด้วย วงในบอกอีก มี 2 ไฮโซ ทำคะแนนอยู่

          วันที่ 2 กันยายน 2566 มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ “มายาลั้ลลา” ก็มีข่าวซุบซิบดาราแบบร้อน ๆ มาฝากบรรดาขาเผือกกันอีกเช่นเคย โดยในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของดาราสาวสวยคนหนึ่ง เป็นสาวหน้าเป๊ะ หน้าปัง หน้าเก๋ มีผลงานปัง ๆ มาแล้วหลายเรื่อง ถ้าพูดไปแฟน ๆ รู้จักแน่นอน เธอคนนี้เป็นสาวสวยที่มีคนจีบเยอะมาก แต่ยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครตอนนี้

          ด้วยความสวยของเธอคนนี้ ที่ใครเห็นเป็นต้องชอบ ต้องหลง ทำให้มีข่าวกับหนุ่ม ๆ มาตลอด ไม่ว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน เธอก็มีชื่อเป็นดาราสาวเบอร์ต้น ๆ ที่เป็นสเปกของหนุ่ม ๆ ในวงการบันเทิง ส่วนเธอคนนี้ก็อยู่เป็น อยู่แบบสวย ๆ ไม่มีดราม่ากับใคร เน้นทำงานเป็นหลัก

          เรื่องราวตอนนี้มันอยู่ที่ว่าแหล่งข่าวของ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ซึ่งรู้จักกับดาราสาวคนนี้มานานตั้งแต่เข้าวงการใหม่ ๆ ได้ไปเจอกันแล้วทักว่าเธอฮอตจัง ซึ่งดาราสาวก็บอกว่า ” ไม่หรอกพี่ ปกติมากนะ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ โสดอยู่เลยค่ะ”

          จากนั้นแหล่งข่าวก็บอกว่า จะโสดได้ไง คนจีบเยอะ แถมคนนั้น XXX (ชื่อดาราหนุ่มหล่อ) ยังจะเปย์เธออีกด้วย เป็นเรื่องจริงไหม ซึ่งดาราสาวก็หัวเราะแล้วบอกว่า ไม่ใช่ เขาแค่หยอด ๆ หนูรู้ แต่หนูไม่เอาอะ คนนี้เจ้าชู้มาก หนูไม่คบด้วยหรอก หนูรู้ทันเขา

          สรุปได้ว่าดาราสาวคนนี้เธอรู้ทันว่าดาราหนุ่มแค่ยอด ๆ แม้ฝั่งดาราหนุ่มจะพร้อมเปิดตัว ถ้าดาราสาวยอมคบด้วย แต่ดาราสาวไม่เอาด้วย เพราะรู้กิตติศัพท์ดี แถมตอนนี้เธอยังมีหนุ่มหล่อ โปรไฟล์ดีอีก 2 คน กำลังทำคะแนนอยู่ เป็นไฮโซหนึ่ง เพื่อน ๆ กันอีกหนึ่ง แต่ก็รวยมาก ตามจีบเธออยู่ด้วย !

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์
 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *