ทำความรู้จัก “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ชายผู้รักษาสัจจะ ที่เคยเป็นแฟน 2 นางเอกดัง


นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์ด้านการสอน และการบรรยายในสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่ง อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยเขายังเป็นเจ้าของร้าน Anyroom ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์ของดวงฤทธิ์เอง และยังเป็นร้านอาหาร ร้านขายหนังสือ และร้านกาแฟ

“ดวงฤทธิ์ บุนนาค” เป็นที่รู้จักในฐานะนักออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเรียบง่าย โดยเฉพาะการออกแบบอาคารทรงสี่เหลี่ยม และการเล่นกับองค์ประกอบทางธรรมชาติ มีผลงานโดดเด่น เช่น โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน, โรงแรมคอสตา ลันตา, โรงแรมเดอะนาคา, ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC), อาคารสำนักงานโรงกลั่นน้ำมันและอาคารรักษาความปลอดภัย เอสโซ่ ศรีราชา และเดอะแจมแฟคทอรี่ ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ตั้งสำนักงานออกแบบของเขาเอง พร้อมการันตีด้วยรางวัลมากมาย

ด้านชีวิตครอบครัว “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” แต่งงานกับ อัชฌานาท บุนนาค โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน ภายหลังจากการหย่า เขาได้คบหากับนักแสดง ซึ่งรวมถึง “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” และ “เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร”

Duangrit Bunnag

ในปี 2563 เขาได้ร่วมเปิดตัวกลุ่ม ‘CARE’ ภายใต้สโลแกน “คิด เคลื่อน ไทย” ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มบุคคลจากหลากหลายอาชีพ ที่มองเห็นปัญหา และต้องการหาโอกาสที่ดีให้กับประเทศไทย ด้วยการแลกเปลี่ยน และนำเสนอความคิดเห็นจากทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ เพื่อนำเสนอสู่ประชาชน “ด้วยความเชื่อของเราที่ว่า เราจะแสวงหาโอกาสที่ดีที่สุดให้กับประเทศไทยได้ขับเคลื่อนไปข้างหน้า เพื่อคนรุ่นใหม่และลูกหลานของเราในอนาคตให้มีโอกาสที่ดีกว่าในปัจจุบัน”

จากนั้น เขาเริ่มเคลื่อนไหวในเรื่องของการเมือง โดยเฉพาะในการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ออกตัวแรง ในการเชียร์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ กทม. และล่าสุด กับการประกาศเชื่อมั่นว่า เพื่อไทยจะไม่มีวันจับมือกับพลังประชารัฐ หากวันนั้นมาถึง เขาจะยอมให้เอาขี้ปาหัว สุดท้าย กิจกรรม ปาขี้วัว ก็เกิดขึ้นจริงกับชายที่ชื่อ “ดวงฤทธิ์ บุนนาค”

ทำความรู้จัก ดวงฤทธิ์ บุนนาค ชายผู้รักษาสัจจะ ที่เคยเป็นแฟน 2 นางเอกดัง

ภาพจาก Duangrit Bunnag


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *