ปาฏิหาริย์รัก:เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ตอน 11 | 13 กันยายน 2566 เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD 36


ภาคเพียรไปสำรวจหาหลักฐานที่โกดังร้างท้ายรีสอร์ท และพบซองยาบ้า เขาคิดว่าการันต์มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้  ปวีร์ให้ภาคเพียรตามเรื่องนี้ต่อไป  ภาคเพียรส่งซองยาไปพิสูจน์หลักฐาน เพื่อนตำรวจของภาคเพียรก็กำลังจับตาดูเครือข่ายของเสี่ยอ๋าแต่ยังหาช่องทางเล่นงานไม่ได้  เพราะเสี่ยอ๋ารัดกุมเรื่องการเงินมาก ภาคเพียรพยายามหาทางเจาะเส้นทางการเงินของเสี่ยอ๋าโดยจะเริ่มสืบจากคนดูแลบัญชี

ดาคิดหนักเรื่องปวีร์ การได้ใกล้ชิดกับปวีร์เรียกความรู้สึกเดิมๆกลับคืนมา สิ่งนี้ทำให้ดาวิกาเกิดความลังเลในหัวใจตัวเอง เธอเริ่มไม่แน่ใจว่าจะแต่งงานกับชัชวินได้ถ้ายังรักปวีร์อยู่ ปวีร์ทำทุกอย่างเพื่อให้ดาวิการู้ว่าเขารักเธอมาก ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ทั้งสองไม่อาจอดกลั้นความรู้สึกที่มีต่อกันได้ จนเลยเถิดจูบกันหวานซึ้ง ชัชวินตามมาที่เกาะและได้เห็นภาพบาดตาบาดใจ  เขาระเบิดอารมณ์ต่อยปวีร์และบอกให้ปวีร์พูดความจริงกับดาวิกาเรื่องที่ดลยาไม่มีชีวิตอยู่แล้ว   ชัชวินให้ปวีร์เลิกยุ่งกับดาวิกาแต่ปวีร์ปฏิเสธ  ในเมื่อดาวิกายังไม่ได้แต่งงานกับชัชวิน ดาวิกาก็ยังมีสิทธิ์ที่จะเลือก  ปวีร์มั่นใจว่าดาวิการักเขาและความรักของเขาที่มีให้ดาวิกาก็มากกว่าชัชวิน   ปวีร์เอาภาพหลักฐานที่ชัชวินไปสนิทสนมกับปลายฟ้ามาให้ดู ให้รู้ว่าชัชวินไม่ได้มีแค่ดาวิกาคนเดียว

ปวีร์ยอมบอกความจริงกับดาวิกาเรื่องดลยาตายไปแล้ว ดาวิกาโกรธมาก  ไปถามความจริงจากไต้ก๋งกับเมียไต้ก๋ง  ทั้งคู่ขอโทษดาวิกาและเล่าว่าดลยาถูกยิงตกน้ำ  หาศพไม่เจอ  และยังแท้งลูกตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่เกาะใหม่ๆ  ดาวิกาเสียใจมากที่ต้องเสียพี่สาวไป  แต่เธอก็แอบหวังลึกๆว่าดลยาอาจจะแค่หายไปเหมือนปวีร์

ปกรณ์นัดคุยกับกลุ่มนักลงทุนต่างชาติแทนปวีร์ โดยมีกาญจนาออกตัวช่วยปกรณ์ทุกอย่าง ซึ่งปกรณ์หารู้ไม่ว่ากำลังโดนกาญจนาแทงข้างหลัง การันต์โผล่มาเยี่ยมปกรณ์ที่บ้าน กาญจนาได้โอกาสให้การันต์เข้าร่วมประชุมด้วยเพื่อเอาหน้าช่วงที่ปวีร์ไม่อยู่ งานนี้ประสบความสำเร็จอย่างดี  กาญจนาเลยอ้างว่าการันต์มีส่วนในแผนงานครั้งนี้ด้วย  ปกรณ์รู้สึกแปลกๆเพราะการันต์ไม่เคยเข้าออฟฟิสมาทำงานเลย  แถมยังมีเงินซื้อของขวัญราคาแพงมาให้เขาอีก กาญจนาพยายามพูดกลบเกลื่อนให้ลูกดูดีจะได้ทัดเทียมกับปวีร์

ดาวิกาตัดสินใจกลับไปกับชัชวิน  ไต้ก๋งรั้งปวีร์ไว้ให้อยู่เกาะต่ออีกสองสามวันเพราะไม่อยากให้ปวีร์ไม่สบายใจถ้าต้องกลับเรือลำเดียวกับดาวิกาและชัชวิน   ปวีร์ตัดสินใจเขียนจดหมายและฝากให้ไต้ก๋งเอาให้ดาวิกา  

ส่วนชัชวินไม่แน่ใจในความรักของดาวิกา  แต่เขายืนยันกับเธอว่า เขายังรักเธอเหมือนเดิม  เขาอยากจะเลื่อนงานแต่งงานออกไปก่อน เพื่อให้ดาวิกามั่นใจจริงๆว่ายังต้องการจะแต่งงานกับเขาหรือไม่


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *