ปาฏิหาริย์รัก:เรื่องย่อละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ตอน 9 | 6 กันยายน 2566 เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD 36


ปวีร์มาแสดงตัวที่บ้านดาวิกา คนในครอบครัวประหลาดใจที่ปวีร์ยังมีชีวิตอยู่ และอึ้งเมื่อปวีร์พูดทำนองว่าจะพาปกรณ์ มาเจรจาสู่ขอดาวิกา ชัชวินกับปวีร์เผชิญหน้ากันครั้งแรก เขาบอกกับปวีร์ว่าดาวิกาเลือกเขาแล้ว แต่ปวีร์สวนกลับไปว่าตอนนี้เขากลับมาแล้ว คิดว่าดาวิกายังจะเลือกชัชวินอยู่หรือเปล่า สร้างความสั่นคลอนใจให้กับชัชวิน

ปวีร์ไปดื่มเพื่อให้ลืมเรื่องแย่ๆ จนได้เจอกับเสี่ยอ๋า เสี่ยอ๋าใช้โอกาสนี้จ้างมือปืนมาจัดการกับปวีร์ โชคดีภาคเพียรมาช่วยไว้ได้ทัน ปวีร์เลยให้ภาคเพียรมาเป็นบอ์ดี้การ์ดเพื่อคอยปกป้องเขา

เสี่ยอ๋าเปย์ปลายฟ้าอย่างหนัก ให้ทั้งคอนโด ทั้งรถคันใหม่ แต่ก็ไม่ได้เป็นชื่อของเธอ ปลายฟ้ายิ่งรู้สึกไม่มีอะไรเป็นของเธอเลยสักอย่าง ขณะที่ชัชวินสงสัยบัญชีของเสี่ยอ๋าที่ดูแปลกๆ พลอยเองก็รู้สึกเหมือนกันเพราะเคยได้ยินว่าการันต์ร่วมมือทำอะไรบางอย่างกับเสี่ยอ๋า พลอยขอเวลาหาหลักฐานเพื่อใช้โอกาสนี้แก้แค้นการันต์ด้วย

กาญจนาเข้ามาบริหารงานแทนปกรณ์ ในฐานะรองประธานบริษัท กาญจนาฮั้วการประมูล จนทำให้บริษัทที่เธอเป็นหุ้นส่วนลับชนะการประมูล เธอทำทุกอย่างเพื่อให้ได้บริษัทนี้มาเป็นของเธอและการันต์ เพราะปมในอดีตที่ ธนา สามีเก่าของเธอทำงานทุ่มเทให้กับบริษัทนี้จนต้องตายจากเธอไป แต่กลับไม่ได้อะไรกลับมาให้เธอกับลูกเลย

เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ปวีร์ยกเรื่องดลยายังมีชีวิตอยู่เพื่อชวนดาวิกาไปปรึกษาเรื่องดลยากันที่รี    สอร์ทของเขา ดาวิกาต้องโกหกชัชวินอีกครั้งโดยขอความร่วมมือจากจ๋า จ๋าเป็นห่วงแต่ก็ยอมปล่อยให้ดาวิกาไป ที่รีสอร์ทปวีร์เตรียมเซอร์ไพรส์ดินเนอร์ไว้ต้อนรับดาวิกา เพื่อรำลึกความหลังกัน ดาวิกาเผลอปล่อยตัวปล่อยใจจูบกับปวีร์  ทำให้เธอรู้สึกผิดต่อชัชวินมาก  ดาวิกาจึงโทรมาคุยกับพลอย  พลอยเลยรู้ว่าดาวิกาอยู่กับปวีร์  ภาคเพียรเห็นท่าทีดาวิกากับปวีร์ก็รู้สึกได้เลยว่าทั้งคู่ยังมีใจต่อกันอยู่    ส่วนชัชวินก็มาหาดาวิกาที่บ้านแต่ไม่เจอ  จึงโทรหาและจับได้ว่าดาวิกากำลังโกหกตน


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *