ผู้รับเหมาทาสี ขี่ จยย. โดนกระบะตัดหน้าดับสลด


ผู้รับเหมาทาสี ขี่ จยย. โดนกระบะตัดหน้าดับสลด เมียเศร้าผัวคิดถึงลูกหลานซื้อของไปหาแต่สุดท้ายไปไม่ถึงเลียบด่วนทุ่งครุ 

วันที่ 2 ก.ย.66 เวลา 10.10 น. ร.ต.ท.อนาวิล วุฒิพิมลรัชต์ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ บริเวณหน้าหมู่บ้านเลียบด่วนทุ่งครุทางเข้าวัดบัวผัน แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พบรถกระบะ จอดอยู่ทางเข้าวัดบัวผัน มีร่องรอยการชนบุบที่ประตูฝั่งผู้โดยสารข้างคนขับ และรถจักรยานยนต์ จอดอยู่กลางถนน มีข้างของตกอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาสามส่วน รองเท้าแตะแบบสวมสีเหลืองกองอยู่กับข้าวของ มีบาดแผลที่ศีรษะ ใบหน้า เลือดออกจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาชื่อนายชัยยุทธ อายุ 57 ปี พักอาศัยอยู่สาธุประดิษฐ์ 

สอบถามจากอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  บอกว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่เลียบด่วนเดอะแกรนด์ เป็นรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ  ตนจอดรถอยู่ที่ใต้ด่วนทุ่งครุ จึงรีบออกรถมาถึงที่เกิดเหตุประมาณ 5 นาที มาถึงก็พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายมีแผลที่ศีรษะ ใบหน้า จมูกหัก หายใจรวยริน อาการสาหัส จึงแจ้งรถเอราวัณให้มาสนับสนุน จุดจอดทุ่งครุออกมา ตนมาถึงมีพลเมืองดีช่วยกันนำคนเจ็บลงมาที่พื้นแล้ว ก่อนหน้านี้ทราบว่าคนเจ็บคว่ำหน้าอยู่กับรถมอไซค์ รถไม่ได้ล้ม 

และทางนายไสว ผ่านมาเจอเหตุ บอกว่า ตนขับรถมาทางทุ่งครุ เห็นมีอุบัติเหตุ เป็นรถกระบะ ขับมุ่งหน้าไปทุ่งครุ แล้วมีคนเจ็บนอนอยู่ แล้วมีคนกำลังจะเคลื่อนย้าย ตนจึงลงไปบอกว่า อย่าเพิ่งยกเคลื่อนย้าย เพราะตนเป็น อสส. อยู่ ตนก็พอจะช่วยดูเบื้องต้นได้เลยไม่ให้เค้ายกออกก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมา

ส่วนทางนายกล้าหาร คนขับรถกระบะ บอกว่า ตนขับรถมากะลังจะเข้าบ้าน เลี้ยวขวาเข้าตนก็เห็นว่าโล่งแล้ว จึงเลี้ยว แล้วมีมอไซค์มาชนตรงประตูฝั่งซ้าย รถตนมีคนนั่งมาด้วย แต่ไม่เป็นอะไร 

ด้านภรรยาผู้ตายบอกว่า ตนทำงานและพักอยู่ประชาอุทิศ เค้าพักอยู่ที่สาธุ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เค้าทำงานทาสี แต่ไม่มีงาน ก็ไม่ได้ทำงาน ก็จะมาเที่ยวหา เมื่อวานก็มา เมื่อเช้าก็ยังมาอีก ยังเจอกันอยู่ เค้าจะเอาของไปให้ลูกสาวที่สะแกงาม ตนยังบอกเลยว่า จะไปทำไม ไม่ต้องไป แดดมันร้อน ไกลก็ไกล แต่ก็ยังรั้น ลูกเขยซ่อมรถอยู่ตรงนี้ เค้าก็มาเที่ยวหา 

และทางลูกเขยผู้เสียชีวิตบอกว่า ตนขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ตนก็ขับรถกลับมา ก็ขับตามหลังรถกู้ชีพมา มาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถกระบะจอดลักษณะเลี้ยวเข้าทางวัดบัวผัน แล้วมีมอเตอร์ไซค์คนเจ็บยังนั่งค่อมรถก้มหน้ามีเลือดออกแต่รถยังไม่ล้มนะ พยาบาลก็ช่วยกันปฐมพยาบาลอยู่ สักพักก็บอกเสียชีวิต ตอนนั้นตนไม่รู้ว่าเป็นป๊า ตนก็ขับรถไปที่อู่ แล้วคนที่อู่บอกว่า ป๊าหรือป่าว รถเหมือนป๊าเลย ตนจึงรีบไปดู ก็เป็นป๊าจริงๆ

เบื้องต้นทางแพทย์เวรสันนิษฐานการเสียชีวิตจากการกระแทกอย่างแรงตรงบริเวณศีรษะใบหน้าและช่วงหน้าอก เสียเลือดมากทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่อย่างไรแล้ว แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่มอบให้กู้ภัยนำร่างส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้ญาตินำเอกสารมาขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวผู้ขับขี่รถกระบะไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งครุ ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *