‘มาโน’ไม่แปลกใจ ‘สุภโชค’ระเบิดผลงาน หวังรักษาฟอร์มถึงคิงส์คัพ


มาโน โพลกิง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย บอก “ขอให้เหมือนเดิม” กับฟอร์มของ สุภโชค สารชาติ ที่เพิ่งระเบิดผลงานยิง 2 ประตูให้ คอนซาโดเล ซัปโปโร เปิดซัปโปโรโดม ชนะ กัมบะ โอซากา 4-0 โดยหวังว่า เจ้าเช็ค จะรักษาฟอร์มฮอตแบบนี้ ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่

เจลีก วันที่ 2 ก.ย. 66 สุภโชค ร้อนฉ่า ไฟลุก ยิง 2 ประตู นาทีที่ 13 ปั่นโค้งด้วยขวาเสียบเสาไกล จากนั้นนาทีที่ 59 สึโยชิ โอกาชิวะ ยิงไปติดเซฟ กระฉอกมาเข้าทาง สุภโชค ซ้ำง่ายๆ ช่วยทีมนำ 2-0 ก่อนจบด้วยชัยชนะ 4-0 นับเป็นการยิงประตู 2 นัดติด และเป็นประตูที่ 6 ในเจลีก ของ สุภโชค ช่วยให้ทีมหยุดฟอร์มฝืด ไม่ชนะในลีกมา 9 นัดติด

จบแมตช์นี้ เจ้าเช็ค กลับมาไทย เพื่อร่วมทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ” ครั้งที่ 49 ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยนัดแรกวันที่ 7 ก.ย. ทีมชาติไทย พบ เลบานอน เวลา 20.30 น.

มาโน โพลกิง ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มของ สุภโชค ว่า ตอนนี้ดูมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น และสามารถเก็บเกี่ยวโอกาสเหล่านั้นได้ ตนไม่เคยกังขาในฝีเท้าของสุภโชคอยู่แล้ว เชื่อมั่นว่าเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และมั่นใจว่านี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น

“สุภโชคไม่ยอมแพ้ และตอนนี้ผลลัพธ์มันเริ่มตอบแทนเขาแล้ว” มาโน กล่าว

เมื่อถามว่า คาดหวังอะไรจากฟอร์มของ สุภโชค ในคิงส์คัพ มาโน กล่าวว่า “ขอแบบเดิม แค่ทำประตูแบบนี้ต่อไปก็พอ”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *