ยังกับละคร หนุ่มพลัดพรากครอบครัว 40 ปี ช็อก เจอคนแอบอ้างเป็นตัวเองอยู่ในบ้าน


หนุ่มถูกลักพาตัวตั้งแต่เด็ก กลับมาพบครอบครัวที่พลัดพราก ช็อก เจอคนแอบอ้างเป็นตัวเองนาน 40 ปี ก่อนพี่ๆ เผยความจริงที่แม่ไม่เคยบอกให้พ่อรู้จนตาย

เว็บไซต์รายงานเรื่องราวชีวิตของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งถูกลักพาตัวไปตั้งแต่อายุเพียง 5-6 ขวบ หลังจากพลัดพรากจากครอบครัวไปนานถึง 40 ปี เขาก็ตามหาครอบครัวที่แท้จริงจนเจอ และพบว่ามีคนแอบอ้างเป็นเขาอาศัยอยู่ในบ้านนานกว่า 40 ปี สุดท้ายพี่ๆ ของเขาจึงเปิดเผยความจริงที่เก็บมานานจนกระทั่งพ่อแม่เสียชีวิต

ความจริงถูกเปิดเผยหลังจากการสอบสวนของตำรวจ ปรากฎว่าหลังจากที่หยาง ชางลิน หายไป พ่อของเขาได้ระบายความคับข้องใจกับแม่และลูกสาวอีกสองคน เนื่องจากลูกชายคนเดียวหายไป

พี่สาวคนรองของหยาง ชางลิน เปิดเผยว่า พ่อตีหัวของเธอ และทำให้เกิดการกระทบกระเทือนจิตใจ “แม่เกือบโดนเขาฆ่า!”

แม่และลูกสาวทนไม่ไหวอีกต่อไป พวกเขาจึงกลับไปที่บ้านเกิดของแม่ในกุ้ยโจว และพบ หลิว เสี่ยวเปียว ลูกพี่ลูกน้องของหยาง ชางลิน จึงขอให้เขาปลอมตัวเป็นหยาง ชางลิน เมื่อหลิว เสี่ยวเปียวได้ยินว่าป้าของเขาถูกทุบตี เขาก็ตัดสินใจแอบอ้างเป็นลูกพี่ลูกน้องของเขา

การแอบอ้างบุคคลอื่นนี้กินเวลานานกว่า 30 ปี พ่อของหยาง ชางลิน เลี้ยงดูหลิว เสี่ยวเปียว เหมือนเป็นลูกชายทางสายเลือดของเขา แต่ไม่มีการเปิดเผยความจริง จนกระทั่งพ่อของหยาง ชางลิน เสียชีวิต และนี่กลายเป็นความเสียใจครั้งใหญ่ที่สุดของแม่ของหยาง ชางลิน ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

หยาง ชางหลิน เผยถูกลักพาตัวในตอนที่แม่หนีออกจากบ้านเพราะความรุนแรงในครอบครัว เขาได้รับความรักจากพ่อที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนที่บ้านพ่อแม่บุญธรรม จึงไม่อยากเอ่ยถึงการตามหาญาติต่อหน้าพ่อแม่บุญธรรม

อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงานและมีลูกแล้ว หยาง ชางลิน ต้องการตามหาครอบครัว เนื่องจาก หยาง ชางลิน จดจำข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับครอบครัวของเขาได้อย่างชัดเจน และด้วยความช่วยเหลือจากสำนักความมั่นคงสาธารณะเมืองหนานหยางในมณฑลเหอหนาน ในที่สุดหยาง ชางลินก็พบสมาชิกในครอบครัวของเขาที่ถูกพลัดพรากจากกันมานานกว่า 40 ปี

หลังจากได้พบหน้าพี่สาวคนโตและพี่สาวคนรอง สามพี่น้องต่างโผกอดกันทั้งน้ำตาและพูดว่า “เราทุกคนแก่แล้ว” หยาง ชางลิน บอกว่า เขาจำได้ว่าพี่สาวคนโตของเขาเคยตัดเย็บเสื้อผ้าให้เขา ซึ่งพี่สาวคนโตซื้อขนมให้หยาง ชางลิน และพูดว่า “เมื่อก่อนฉันไม่มีเงินซื้อ แต่ตอนนี้ฉันสามารถซื้อมันให้เขาได้” “

หยาง ชางลิน กล่าวว่า เขามักจะจำชื่อพี่สาวของเขาอย่างเงียบๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา “ผมกลัวที่จะลืมชื่อของพี่ๆ ผมจึงจำชื่อเหล่านั้นอย่างเงียบๆ” เมื่อเขารู้ว่าแม่ของเขาเสียชีวิตแล้วหยาง ชางลิน ก็หลั่งน้ำตา

พี่สาวของหยาง ชางลิน กล่าวว่า เนื่องจากหลิว เสี่ยวเปียว อดทนต่อความอัปยศอดสูและภาระหนักมาหลายปี พวกเขาหวังว่าการกลับมาของหยาง ชางลิน จะไม่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเขา “เขาจ่ายเงินให้กับครอบครัวมากมาย” 

เกี่ยวกับการหายตัวไปของหยาง ชางลิน พี่สาวคนรองของเขาคิดว่า “เมื่อเห็นว่าตอนนี้เขาใช้ชีวิตได้ดีมาก ฉันคิดว่ามันเป็นโชคดีของเขาที่หายไปตั้งแต่เด็ก”


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *