รีวิว ออกกำลังกายที่บ้านแบบง่ายๆ ไม่มีอุปกรณ์แพง จากประสบการณ์


การออกกำลังกายต้องทำให้ง่ายไว้และเงื่อนไขน้อยที่สุดค่ะ เพราะเราจะลงมือทำแบบต่อเนื่อง เป้าหมายที่มียิ่งสำคัญและส่งผลค่ะ เพราะการตั้งเป้าว่าอยากมีสุขภาพดีอยากส่งเสริมสุขภาพดีให้ตัวเองคือเป้าหมายที่ดีที่สุดและยั่งยืนที่สุด เพราะถ้าเราไปทำตามกระแสเดี๋ยวก็เลิก มีคนพาทำหรือมีคนนำออกกำลังกายพอเขาเลิกตัวเองก็จอด จะเห็นว่าการมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกายต้องเป็นความคิดตั้งต้นจากตัวเองก่อนจึงจะดีค่ะ ✅️

จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายที่บ้านกันค่ะ อย่าเพิ่งไปทำตามในยูทูบก็ได้ ทำที่ตัวเองต้องการทำ ทำที่ตัวเองสนใจและเป็นไปได้ ให้ลงมือออกกำลังกายเพื่อสร้างนิสัยการออกกำลังกายก่อน เพราะหลังจากนั้นทุกอย่างจะง่ายมาก และในบางครั้งความคิดตั้งต้นที่เรามีส่งผลว่าทำไมเราถึงยังไม่ออกกำลังกายสักที ดังนั้นต้องลองเปลี่ยนการมองเกี่ยวกับการออกกำลังกายใหม่ค่ะ✅️

ออกกำลังกายที่บ้าน

เพราะ “การรู้แล้วไม่ลงมือ= การไม่รู้” และจุดนี้ก็ทำให้หลายคนตกม้าตาย การจัดลำดับความสำคัญผิดก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้ เพราะที่เรายังไม่ออกกำลังกายบางทีอาจเป็นเพราะว่าเราจัดลำดับความสำคัญผิด หรือก็ไม่แน่ว่าเราอาจลืมไปเลยจึงไม่ได้เอาเรื่องการออกกำลังกายมาคิดในชีวิตก็เป็นได้ค่ะ ดังนั้นอ่านบทความนี้จบแล้วคุณผู้อ่านคงต้องหันมาคิดใหม่ทำใหม่แล้วนะคะ เพราะการออกกำลังกายสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเราเองที่บ้าน ที่จะฝนตกแดดออกเราทำได้ตลอดค่ะ🆗️

และอย่ารอให้ตัวเองป่วยก่อนถึงมานึกถึงการออกกำลังกายค่ะ เพราะถ้าคุณผู้อ่านไปถามผู้ป่วยที่โรงพยาบาลนั้น จะพบว่าทุกคนล้วนอยากย้อนเวลากลับมาเพื่อมาส่งเสริมสุขภาพดีให้ตัวเองก่อนที่มารู้ว่าตัวเองป่วยค่ะ ดังนั้นหวังว่าการรีวิวการออกกำลังกายที่บ้านแบบง่ายๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพดีให้ตัวเองในบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณผู้อ่านได้มองเห็นความสำคัญของการหันมาส่งเสริมสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกายค่ะ👌🚴‍♂️

ขอบคุณเครดิตภาพประกอบบทความ

Pchalisaบทความอื่นที่น่าสนใจ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *