เลิกกันอย่างเดือด “นัส-โชค รถแห่” โชว์นาทีหย่า! อดีตภรรยาซัดหน้าตัวเมีย ไม่เอาค่าเลี้ยงดู แต่บ้านต้องยกให้ลูก



แตกหักไม่คืนดีของจริง สำหรับกรณีที่ “นัส จุฑารัตน์”กับ “โชค รถแห่” หรือ โชค โชคมงคล เปิดสงครามกันผ่านโซเชียล โดยภายหลังนัสออกมาแฉว่าถูกโชคนอกใจไปเข้าโรงแรมกับหญิงอื่นอีกแล้ว จนโชคทนไม่ไหว ถึงขั้นโพสต์ภาพอยู่หน้าสน. พร้อมประกาศแจ้งความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ ก่อนลบทิ้ง ด้าน นัส เดือดฟาดต่อ ที่ผ่านมามีปัญหากับใครก็ออกตัวให้ตลอดจนโดนด่าทั้งประเทศ ไม่คิดว่าจะแจ้งจับแม่ของลูก

ล่าสุด รักของทั้งคู่ถึงทางตันเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช่คอนเทนต์แน่นอน เพราะฝ่ายโชคได้โพสต์ภาพระหว่างเจ้าตัวและภรรยาเซ็นใบหย่า ขณะที่ นัส แฉคลิปก่อนหน้าเซ็นหย่าว่า “ขับรถมาถ่ายคลิปด่ากู หน้าตัวเมียสุดๆ เกิดมาไม่เคยเจอ” พร้อมเผยในคลิปว่าบอกมาหย่าตอนนี้ เรื่องหย่า หย่าอยู่แล้ว แต่ทำไมต้องมาพูดตรงนี้ ที่กำลังจะพาลูกไปฉีดวัคซีน ความสุภาพบุรุษไม่มี กูจะไม่เสียดายกับสิ่งที่ผ่านมา ถือว่ากูเลือกผิดเอง ไม่เป็นไร”

นอกจากนี้ยังอัดคลิปเผยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุแคปชั่นว่า ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่นไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น ‘ซิงเกิ้ลมัม’ เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว

โดยในคลิป นัสเผยอีกว่าไม่ได้เอาค่าเลี้ยงดูจากโชคแม้แต่บาทเดียว โชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ลูกจะมาอยู่ในการดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมด

แต่มีอย่างนึงที่โชคต้องยกให้คือบ้านหลังนี้ ที่เราสร้างด้วยกันมา บ้านหลังนี้ไม่ใช่เงินแค่เงินคนสองคนสร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพย์สินของลูก เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ จะตกเป็นของลูกทันที บ้านที่เราสร้างมาด้วยกันไม่เกี่ยวกับบ้านอีกหลังนึง ตอนนี้หย่าแล้วเป็นที่เรียบร้อย ขอบคุณทุกกำลังใจ คงเข็ดกับความรักไปอีกนาน คงพัก โสดแบบยาวๆ เลย

 https://www.facebook.com/Nongnusnal2ak/


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *