โชค รถแห่ เปิดใจปมหย่าเมีย พ้ออีกฝ่ายโพสต์เกินจริงจนไม่มีที่ยืนในสังคม


.css-nh9sg4 #forum2022-logoSponsor{text-align:center;}.css-nh9sg4 .forum2022-logoSponsor-text{font-family:”KaLaTeXa Display”;font-size:10px;position:relative;z-index:3;}.css-nh9sg4 .forum2022-logoSponsor-text span{background-color:#ffffff;padding:0 10px;position:relative;z-index:3;}.css-nh9sg4 .forum2022-logoSponsor-text::after{content:””;height:1px;width:100%;background-color:rgb(216,216,216);position:absolute;top:50%;left:0;-webkit-transform:translateY(-50%);-ms-transform:translateY(-50%);transform:translateY(-50%);z-index:2;}.css-nh9sg4 ul.forum2022-logoSponsor{padding:0;margin:0;list-style:none;display:-webkit-box;display:-webkit-flex;display:-ms-flexbox;display:flex;-webkit-flex-wrap:wrap;-ms-flex-wrap:wrap;flex-wrap:wrap;gap:15px;-webkit-box-pack:center;-webkit-justify-content:center;-ms-flex-pack:center;justify-content:center;}.css-nh9sg4 ul.forum2022-logoSponsor li.forum2022-item-sponsor{height:80px;}.css-nh9sg4 ul.forum2022-logoSponsor li.forum2022-item-sponsor img{height:80px;}

หลังจากที่ นัส จุฑารัตน์ ได้โพสต์จัดหนัก โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมลคล เรื่องพฤติกรรมต่างๆ ก่อนจะประกาศว่าจะตัดขาดกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ทำเอาหลายๆ คนถึงกับตกใจไม่น้อย ว่าการทะเลาะกันครั้งนี้ของทั้งคู่ดูรุนแรงไม่น้อย 

และเมื่อช่วงบ่ายๆ ของวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนัสและโชคก็ได้โพสต์ภาพว่าได้ไปหย่ากันเรียบร้อยแล้ว และหลังจากเซ็นใบหย่า โชค รถแห่ ก็ได้เปิดเผยถึงการสิ้นสุดความรัก และสถานะสามีภรรยากับนัสให้ฟังว่า 

วันนี้โชคและภรรยาได้เดินทางมาหย่ากันเป็นที่เรียบร้อย มีปัญหาคาราคาซังกันมาหลายเรื่อง ผมว่าเมียผมเขาคิดดีแล้วที่ว่าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เราก็เลยตัดสินใจว่าถ้าอย่างนั้นต่างคนต่างเดิน

ส่วนเรื่องสินสมรส อย่างเช่นบ้าน ผมก็ยกให้ลูกทั้งหมด ส่วนเรื่องลูกก็ให้อยู่กับแม่เขาเพราะแม่เขาดูแลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าเลี้ยงดู หรือค่าอะไร แม่เขาจัดการเองหมด เพราะสินสมรสที่สร้างมาก็คือบ้านเราซื้อเงินสด

ส่วนสาเหตุเรื่องมือที่สาม ผมว่ามันไม่เกี่ยว หลักๆ มันน่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ที่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกว่าไม่มีความสุขเหมือนแต่ก่อน มันไม่เหมือนเดิม แล้วเรื่องมือที่สาม ที่เขาโพสต์มันน่าจะเป็นเรื่องความระแวง และความน้อยใจของเขามากกว่า

แต่ผมก็ยอมรับว่าที่ผ่านมามีมั้ย ยอมรับว่ามีตามประสาผู้ชาย แต่ถามว่าไปคุยเป็นจริงเป็นจังมั้ย อันนี้ไม่มีแน่นอนครับ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาหย่า เราไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งผมตั้งใจว่าจะมาหาลูก เพราะตอนแรกผมยังไม่เห็นโพสต์เขา

พอเห็นโพสต์ ผมว่าเขาโพสต์เกินความเป็นจริงเกินไป เขาโพสต์จนผมจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบผมเต็มที่เลย แต่ถามว่าโกรธมั้ย ผมไม่ได้โกรธ ถ้าเขาทำแล้วเขาสะใจก็ให้เขาทำไป

ที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่แค่ 3 วัน เพราะว่าเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน ซึ่งผมก็มีโลกส่วนตัวของผม ก็อาจจะเช็ด รถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกเลี้ยงมั้ย ผมก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถ เช็ดรถมากจนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าเราสนใจรถมากเกินไปหรือเปล่า เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ผมก็เลยกลับบ้าน

วันนี้ที่มาหย่า เราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้ เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเขาว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ มันยังอยู่ในใจ

ซึ่งถ้าหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วง ผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอนครับ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *