ไฮไลต์หนังเด็ด ละครดี ซีรีส์ดัง TrueID ประจำสัปดาห์ 4-10 ก.ย. 66


มาเช็กอินเป็นประจำอีกครั้ง เสิร์ฟให้กับคอบันเทิงตัวตึงที่กำลังมองหาคอนเทนท์ดี ๆ อยู่ ณ ตอนนี้ กับไฮไลต์หนังเด็ด ละครดี ซีรีส์ดัง ที่ TrueID ระหว่างวันที่ 4-10 กันยายน 2566 นี้ ร้อนระอุต่อเนื่องกับความบันเทิงรสเลิศที่ชวนติดตามตลอดทั้งสัปดาห์ ชนิดที่เราไม่ยอมให้คุณต้องตกเทรนด์

วีคนี้มาพร้อมกับซีรีส์จีน 2 เรื่อง 2 ความสนุกที่ไม่อยากให้พลาด เริ่มด้วยผลงานรอมคอมที่รีเมคสร้างมาจากซีรีส์ดัง เมื่อ 20 ปีก่อน กับมาอีกครั้งในเวอร์ชันใหม่ชื่อเดิมใน “Wrong Carriage, Right Groom ชุลมุนรักสลับเกี้ยว” ความอลเวงในโชคชะตาของพวกเขาทั้ง 4 คน “เถียนซีเวย” โคจรมาจับคู่เคมีกับ “อ๋าวรุ่ยเผิง” ติดตามรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ทุก ๆ วันจันทร์-พุธ วันละ 2 ตอน เริ่ม 4 กันยายนนี้ และฉบับพากย์ไทยจะอัปเดตทุก ๆ วันศุกร์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน เป็นต้นไป คลิกดูได้ที่นี่

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีรีส์โรแมนซ์แฟนตาซีที่ต้องไม่พลาดชมกับ “Scent of Love คันธรสสื่อรัก” ปมความรักระหว่างมัจฉากับบุรุษรูปงาม สัมพันธ์ครั้งนี้ของพวกเขาจะเป็นไปได้จริง ๆ หรือ “หวังเสวียน” กับ “สวีปิน” มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ โดยสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ทุก ๆ วันอาทิตย์ สัปดาห์ละ 5 ตอนใหม่ ทั้งเวอร์ชันซับไทยและพากย์ไทย เริ่มวันที่ 10 กันยายนนี้

ส่วนฝั่งอนิเมะก็ไม่น้อยหน้า เพราะทรูไอดีได้เวลาเสิร์ฟเพิ่มเติมปีใหม่ของ “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน Detective Conan the Series” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอัปเดตเพิ่มในปีที่ 22 ให้ได้ดูกันอย่างจุใจ ในฉบับพากย์ไทย เริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนนี้ คลิกดูได้ที่นี่

และกลับมาติดตามความเข้มข้นกันต่อ กับการย่างก้าวเข้าสู่ห้วงโค้งสุดท้ายของ “บลีช เทพมรณะ สงครามเลือดพันปี Bleach: Thousand-Year Blood War Part 2” ที่กำลังมันส์สุด ๆ เพราะเหลืออีกแค่เพียง 5 ตอนสุดท้ายเท่านั้น ติดตามรับชมการโหมโรงในตอนที่ 22 ได้ในคืนวันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ และเตรียมลุ้นว่าบทสรุปของพาร์ทนี้จะทิ้งท้ายเอาไว้รูปแบบไหนกัน คลิกดูได้ที่นี่

ขณะที่ฟากโปรแกรมหนังเช่าเข้าใหม่ในรอบสัปดาห์นี้ ภูมิใจเสนอ 2 หนังต่างแนวที่มอบอรรถรสที่ฟินสุด ๆ ไม่ต่างกัน กับแอนิเมชั่นภาคต่ออันทรงคุณค่าแห่งปี ที่ทรูไอดียกให้คะแนนเต็มมาแล้วใน “Spider-Man: Across the Spider-Verse” เตรียมมาทะลุมิติจักรวาลไปกับไอ้แมงมุม แล้วมาสานต่อความหลอนกับภาคต่อหนังวิญญาณตามติดใน “Insidious: The Red Door” ภาคล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ ที่การันตีความหลอนเฮี้ยน เพิ่มเติมด้วยฟีลอบอุ่นกระตุ้นน้ำตาของสายใยครอบครัว โดยทั้ง 2 เรื่องนี้จะมาให้เช่าชมกันตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน เป็นต้นไป

————————————-

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับทรูไอดีสามารถเข้าไปได้ที่ TrueID Help Center เป็นช่องทางใหม่ที่ให้ข้อมูลและการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับทรูไอดี คลิกเลย >> https://bit.ly/3xEgdAa


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *